Einingar: 3

Hæfniþrep: 2

 

Viðfangsefni:

Áhersla er lögð á að efla færni nemanda í beitingu rytmískrar hljómfræði og hagnýtri notkun hennar í spuna og tónsmíðum. Námið miðar við að nemendur hafi vald á að hljómgreina algeng lög með tilliti til spuna ásamt því að fá góða tilfinningu fyrir tengslum hljóma og tónstiga á hljóðfæri sín.

 

Lýsing:

Áframhald á námsefni fyrri áfanga. Kennd eru bókstafshljómatákn fyrir fleiri hljóma, heimahljómar í moll, lánshljómar, minnkaðir sjöundarhljómar, kirkjutóntegundir, spennur, tengsl hljóma og tónstiga, hljómgreining, laglínugreining og hlustun.

 

Forkröfur:

Rytmísk hljómfræði 1.1.

 

Þekkingarviðmið: Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Helstu hljómgreiningaraðferðum, laglínugreiningu og greiningu tónstiga ásamt tengslum hljómfræðinnar við hljóðfæraleik og tónsmíðar.

 

Hæfniviðmið: Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  •  Hljómgreina algeng lög og hljómgreiningarverkefni.

  • Laglínugreina algeng lög.

  • Rita hljóma og tónstiga.

  • Geta leikið algeng lög með tilliti til spuna.

  • Efla samleik og spuna. 

 

Námsmat:

Tvö próf: Próf í lok áfanga, skriflegt og verklegt. Skriflegi þátturinn gildir 80% og verklegi þátturinn 20%.